top of page
  • Writer's pictureLộc Phát Tiền

Mộ đá nhỏ giá bao nhiêu?

Một đá được xây dựng với kiến trúc đá tinh tế và chắc chắn đang là lựa chọn phần nhiều của người sống muốn làm nơi nghỉ ngơi của những người đã khuất. Trong đó có mộ đá nhỏ có những ý nghĩa, đặc điểm giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi khám phá câu trả lời trong những chia sẻ bên dưới.

Ý nghĩa của mộ đá nhỏ

Ý nghĩa ai cũng biết đó là mộ phần, nơi an nghỉ của những người đã khuất. Mộ đá nhỏ dành cho những nơi xây mộ có diện tích chật hẹp, những mộ phần của em bé, hay ngoài bắc hay có tục lệ bốc mộ vào tiểu, thì mộ đá nhỏ được lựa chọn đầu tiên.

Chính sự nhỏ gọn của mộ đá nhỏ giúp tiết kiệm không gian đất mà cũng tạo tính thẩm mỹ cân đối cho khu lăng mộ.

Mộ đá nhỏ trong khu lăng mộ
Mộ đá nhỏ giúp không gian lắp đặt mộ phần gọn hơn

Mộ đá nhỏ được xây dựng với ý nghĩa thể hiện lòng tôn kính dành cho người đã khuất của con cháu trong gia đình. Xây mộ đá nhỏ đúng phong thủy sẽ mang đến sự nghiêm trang, ấm áp cho người khuất, sự may mắn cũng như vận khí tốt dành cho gia chủ.

Nguyên liệu của mộ đá nhỏ

Mộ đá nhỏ được xây dựng từ nguyên liệu là những khối đá với độ chắc chắn tốt, độ bền cao. Những khối đá này được bàn tay tài hoa của người nghệ nhân điêu khắc những họa tiết tinh xảo, đặc trưng cho tâm linh và cho văn hóa Việt.

Mộ đá nhỏ đa dạng có nhiều chủng loại tùy theo yêu cầu của khách hàng. Loại đá thường sử dụng để chế tác mộ đá nhỏ là đá xanh, đá trắng, đá hoa cương…

Chất liệu đá nguyên khối được sử dụng nhiều trong các công trình mộ đá.nên có độ cứng cao, độ bền chống ăn mòn tốt trước điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Chất liệu đá còn giúp bụi bẩn dễ bị rửa trôi sau những cơn mưa, vấn đề vệ sinh cũng dễ dàng.

Mộ đá nhỏ
Mộ đá nhỏ bền đẹp theo thời gian

Mộ đá nhỏ giá bao nhiêu?

Giá của mộ đá nhỏ muôn hình vạn trạng tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng:

  • Kích thước của mộ đá nhỏ

  • Chất liệu đá nguyên khối hay khối đá ghép

  • Hoa văn khắc trên mộ đá đơn giản hay phức tạp

  • Khoảng cách giữa cơ sở chế tác với nơi đặt mộ đá

Giá của mộ đá nhỏ đa dạng và phân khúc giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với túi tiền. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với cơ sở chế tác gần nhất để được tư vấn về mẫu mã cũng như giá cả chi tiết




14 views0 comments
bottom of page