top of page
  • Writer's pictureLộc Phát Tiền

Báo giá thi công lăng mộ đá Granite chi tiết

Lăng mộ đá Granite được nhiều gia đình lựa chọn để xây dựng phần mộ gia tiên. Mộ đá Granite là loại mộ đá đắt nhất và đẹp nhất. Đá Granite hay còn gọi là đá hoa cương có những ưu điểm vượt trội hơn so với các loại đá làm lăng mộ khác.

Vậy chi phí thi công lăng mộ đá Granite là bao nhiêu? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Vì sao nên xây lăng mộ đá Granite?

Các loại mộ được làm từ gạch, vữa, xi măng… thường tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, sau một thời gian, mộ sẽ bị bẩn, bám rêu, bào mòn… Nếu mộ bị xuống cấp nhanh chóng thì sẽ ảnh hưởng tính thẩm mỹ, vấn đề tâm linh. Vì thế, sử dụng đá Granite thi công các mẫu mộ đẹp khắc phục điều này.

Lăng mộ đá granite
Lăng mộ đá Granite có độ bền, tính thẩm mỹ cao
  • Thi công lăng mộ đá hoa cương Granite đáp ứng yêu cầu về tuổi thọ, tính thẩm mỹ và chất lượng.

  • Bia mộ đá hoa cương có độ cứng, độ bền cao, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chịu va đập mạnh phù hợp những công trình ngoài trời. Đặc biệt, bề mặt đá luôn sáng bóng, khó trầy xước mang đến vẻ đẹp bền vững cho bia mộ, lăng mộ.

  • Đá hoa cương có nhiều tông màu khác nhau như: đen, đỏ, xanh, vàng…. hợp phong thuỷ nhưng vẫn đảm bảo sự trang nghiêm. Việc lựa chọn tông màu cẩn thận thể hiện tấm lòng thành kính của người còn sống đối với người đã khuất.

  • Lăng mộ đá hoa cương Granite có độ bám bụi không cao, không bị mọc rêu. Đặc biệt, đá dễ dàng được làm sạch khi có mưa nên lăng mộ luôn giữ được độ bóng, độ sáng như ban đầu.

Báo giá lăng mộ đá Granite

Mức giá thi công lăng mộ đá hoa cương Granite có thể thay đổi dựa trên khảo sát thi công thực tế và nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, để có thể chuẩn bị tốt về kinh phí, khách hàng có thể tham khảo bảng giá sau.

Giá cổng khu lăng mộ đá

Hiện nay, cổng khu lăng mộ đá được thiết kế 2 kiểu dáng thông dụng. Đó là cổng 2 cột và cổng 4 cột. Thân cột hình vuông hoặc hình tròn có kích thước từ 25 - 30 cm.

Cổng đá thường bao gồm các bộ như chân tảng, thân cột, đao, bóng, có thể trang trí nghê, nụ sen hoặc phượng, rồng… phụ thuộc thiết kế của khách hàng.

  • Chi phí làm cổng 2 trụ khoảng 15 - 20 triệu đồng.

  • Chi phí làm cổng trụ tam quan hay 4 trụ khoảng 40 - 60 triệu đồng.

Giá lan can đá

Chi phí thi công lan can đá dựa trên độ dài, độ cao của lan can. Kích thước độ cao của lan can thông thường là 81 cm. Độ dài phụ thuộc khuôn viên của lăng mộ đá. Đá lan can thường được chạm trổ hoa văn tứ quý, tứ linh, sen, rồng, phượng hoặc chữ Thọ….

Giá lan can đá được tính phụ thuộc vào độ dài của lan can. Mức giá trung bình thi công lan can đá là 2.7 triệu/1 mét.

Giá lăng thờ chung

Lăng thờ chung của gia tiên hay còn gọi là long đình gồm 2 loại, bao gồm lăng đơn và lăng cánh.

  • Lăng thờ đơn có kích thước thông dụng là 1.5 x 1.1 m (rộng x sâu) và có mức giá thi công khoảng 35 triệu đồng.

  • Lăng thờ cánh phụng có kích thước là 3 x 1.1 m (rộng x sâu). Mức giá thi công lăng thờ cánh là 50 triệu đồng.


Lăng thờ đá granite đẹp
Giá lăng thờ đá Granite phụ thuộc kích thước, kiểu dáng

Giá mộ ốp đá Granite

Mức giá của từng ngôi mộ phụ thuộc các kiểu mộ đá hoa cương đẹp, kích thước mộ đá Granite, giá đá ốp mộ với màu sắc khác nhau…. Các bạn có thể tham khảo báo giá sơ bộ dựa trên kiểu dáng thi công mộ ốp đá như sau:

  • Giá mộ đá Granite không mái khoảng 15 triệu đồng/1 ngôi.

  • Giá mộ đá Granite một mái khoảng 20 triệu đồng/1 ngôi.

  • Giá mộ đá Granite hai mái khoảng 25 triệu đồng/1 ngôi.

  • Giá mộ đá Granite ba mái khoảng 35 triệu đồng/1 ngôi.

Giá cuốn thư lăng thờ đá Granite

Cuốn thư đá đặt gần cổng khu lăng mộ thường có kích thước lớn hơn cổng vào. Các kích thước thông dụng của đế cuốn thư là 167, 157, 147, 133, 127 cm. Giá trung bình của cuốn thư dao động từ 20 - 35 triệu đồng/1 chiếc, phụ thuộc kích thước, kiểu dáng.

Chúng tôi luôn đảm bảo mức giá thi công lăng mộ đá hoa cương của chúng tôi cạnh tranh nhất trên thị trường. GIá được báo trực tiếp mà không thông qua các đơn vị trung gian. Mức giá thi công là mức giá gốc của vật liệu.

Chúng tôi cam kết không sử dụng nguồn đá của các cơ sở khác để đảm bảo nguồn đá tự nhiên, giá tốt giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát chất lượng đá đầu vào tại xưởng của chúng tôi.

Hy vọng với những thông tin trên về báo giá thi công lăng mộ đá Granite và lý do thi công đã giúp bạn quyết định mức giá, chi phí thi công lăng mộ phù hợp với tài chính, nhu cầu của bản thân. Để được báo giá chi tiết, các bạn hãy để lại thông tin về kích thước, số lượng, địa chỉ lắp đặt mộ… Chúng tôi sẽ nghiên cứu và cung cấp bảng giá chính xác nhất đến khách hàng.

13 views0 comments
bottom of page