top of page
  • Writer's pictureLộc Phát Tiền

Giá lăng thờ đá bao nhiêu?


Lăng thờ là nơi bày bát hương, lọ hoa, đồ cúng người đã khuất. Một trong những lăng thờ đang rất được lựa chọn đó là lăng thờ đá. Lăng thờ đá có giá bao nhiêu và địa chỉ nào chế tác lăng thờ đá đẹp? là câu hỏi của nhiều bạn. Tiền Lộc Phát sẽ bật mí cho bạn câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Lăng thờ đá là gì?

Lăng thờ đá hay còn gọi là long đình đá là nơi cúng chung cho cả gia đình, họ, chi,ngành. Đây là nơi bày biện đồ thờ cúng, thể hiện tâm thành của con cháu đối với ông bà tổ tiên.

Sản phẩm được sử dụng chung cho cả khu lăng mộ đá. Lăng thờ đá mang tính trang nghiêm, uy nghi cho nơi thờ cúng.

Lăng thờ đá 3 mái có cánh
Lăng thờ đá thể hiện tâm thành của con cháu dành cho tổ tiên

Lăng thờ đá được xem là nơi linh thiêng. Trong phong thủy còn được xem là tiên thiên phong thủy sẽ giúp cho tổ tiên gia hộ nhiều cơ sở thiết kế lăng thờ đá đẹp nhất hiện nay.

Giá lăng thờ đá có đắt không?

Giá của lăng thờ đá tùy vào chất liệu đá. Tùy vào đá xanh, đá vàng, đá trắng, hay đá xanh rêu… mà giá lăng thờ cũng khác nhau. Giá cả cũng phụ thuộc nhiều vào hình thức, mẫu mã của lăng thờ. Có rất nhiều kiểu mẫu cho khách hàng lựa chọn như lăng thờ hai mái, ba mái, lăng thờ cánh, lăng không cánh, long đình đá đế sập,...

Kích thước lăng thờ: Tùy theo yêu cầu của khách mà kích thước lăng thờ đá cũng hợp với diện tích đất khu lăng mộ, giá cả cũng theo đó khác nhau.

Ngoài ra khoảng cách vận chuyển, thời gian và địa hình lắp đặt cũng làm cho giá cả lăng thờ đá thay đổi.

Lăng thờ 3 mái trong khu lăng mộ
Lăng thờ đá bền và giá cả hợp lý

Cơ sở thiết kế lăng thờ đá chất lượng nhất hiện nay

Có nhiều cơ sở chế tác lăng thờ đá bạn có thể lựa chọn. Bạn nên chọn những cơ sở có kinh nghiệm lâu đời trong nghề đá, với đội ngũ nghệ nhân tay nghề cao để hợp tác. Những cơ sở tốt cần có một số các yếu tố cơ bản sau:

  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cao, sự trang nghiêm và linh thiêng.

  • Đá nguyên khối chất lượng cao và bền bỉ theo thời gian.

  • Tư vấn nhiệt tình cho khách và chế tác hợp lý theo nguyện vọng của gia chủ.

  • Giá thành lăng thờ đá phù hợp với yêu cầu

  • Đội ngũ thợ sáng tạo, nhiều kinh nghiệm và khéo léo

Để giá lăng thờ đá hợp với túi tiền và chất lượng thì điều quan trọng là bạn hãy tìm đến cơ sở uy tín để được tư vấn và báo giá. Đến với các nơi uy tín bạn còn được bảo đảm những vấn đề khó khăn được tháo gỡ một cách hợp lý nhất.



14 views0 comments
bottom of page