top of page
  • Writer's pictureLộc Phát Tiền

Vật liệu chế tác lăng mộ đá hai mái bền đẹp

Lăng mộ đá hai mái đang ngày được nhiều người chọn lựa bởi giá thành vừa phải nhưng công trình tạo được nét uy nghiêm của những khối đá rắn chắc, hầu hết các mộ đá trong khu lăng là mộ đơn gian không mái nên lăng thờ phải là hai mái mới gọi là lặng mộ đá hai mái. Nếu bạn đang có nhu cầu xây lăng mộ đá hai mái thì nên sử dụng nguyên liệu là đá Thanh Hóa bởi đây là địa điểm có mỏ đá lớn nhất của Việt Nam. Thanh Hóa là nơi có nguồn nguyên liệu đá tự nhiên phong phú lại chất lượng nên đá ở nơi này rất phù hợp cho các công trình tâm linh. Bạn có thể lựa chọn một số chất liệu đá phổ biến như:

- Đá xanh

Hiện nay, lăng mộ đá xanh Thanh Hóa vô cùng phổ biến và mẫu lăng mộ đá hai mái cũng vậy. Loại đá này có hai màu xanh rêu và xanh đen. Đá xanh có độ bền cao, chống ăn mòn, chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết và hóa chất. Ngoài ra đá xanh có độ đàn hồi tốt nên việc chạm trổ, điêu khắc, mài dũa hay đánh bóng đều dễ dàng.

- Đá hoa cương

Đá hoa cương còn được gọi là đá granite. Lăng mộ đá granite có ưu điểm vượt trội, loại đá này có màu sắc rất phong phú như màu đỏ, đen, trắng… Đá granite có độ cứng cao và giòn nên thường chỉ được dùng để ốp lát lên mộ.

- Đá trắng

Đá trắng có tính chất không thấm nước, có độ bền cao, cứng và trọng lượng lớn. Lăng mộ đá trắng thường các hoa văn thường không nổi bật lắm, vì thế người ta thường chọn vật liệu này để ốp lát lên mộ.

- Đá vàng

Đá vàng có màu sắc đẹp, bắt mắt, thể hiện tính thẩm mỹ cao nên nhiều người lựa chọn làm khu lăng mộ. Đá vàng có độ bền cao nên lăng mộ có thể bền vững với thời gian.

Lăng mộ đá hai mái
Vật liệu chế tác lăng mộ đá hai mái có thể dùng đá xanh, đá hoa cương, đá trắng và đá vàng.

Địa chỉ sản xuất lăng mộ đá hai mái uy tín

Hiện nay, công ty đá Tiền Lộc Phát là cơ sở sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công lăng mộ đá trên toàn quốc. Chúng tôi tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với đội ngũ nghệ nhân có nhiều năm kinh nghiệm.

Trong nhiều năm qua, các sản phẩm lăng mộ đá của Tiền Lộc Phát đã được nhiều khách hàng công nhận với chất lượng bền vững với thời gian. Các sản phẩm lăng mộ đá đều được làm từ đá Thanh Hóa được chạm khắc tinh xảo với những đường nét mang tính thẩm mỹ cao, mang lại sự tôn nghiêm, sang trọng của nơi thờ cúng.

Tiền Lộc Phát tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành khai thác và sản xuất đá mỹ nghệ. Để được tư vấn, báo giá và xây dựng các hạng mục của khu lăng mộ đá, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0965 559 661

Lăng mộ đá hai mái 1
Công ty Tiền Lộc Phát là cơ sở sản xuất lăng mộ đá hai mái uy tín và bền đẹp.

Hy vọng với những thông tin về địa chỉ sản xuất lăng mộ đá hai mái đẹp và uy tín đã giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức để lựa chọn mẫu phù hợp với yêu cầu của gia đình, dòng họ và dòng tộc.

7 views0 comments
bottom of page