top of page
  • Writer's pictureLộc Phát Tiền

Công ty sản xuất đá mỹ nghệ giá rẻ và chất lượng

Hiện nay, có rất nhiều đị chỉ làm mộ đá. Tuy nhiên, thật không dễ dàng để biết giá thi công mộ đá là bao nhiêu. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để nhanh có cho mình bảng giá thi công mộ đá hiện nay nhé!

Tiền Lộc Phát hiện là cơ sở đá mỹ nghệ được nhiều chuyên gia đánh giá cao và đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất, thiết kế, thi công xây dựng các công trình đá mỹ nghệ, Tiền Lộc Phát đang ngày càng phát triển và có mặt tại mọi tỉnh thành trên cả nước.

- Tiết kiệm chi phí vận chuyển

Với việc có mặt tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước của Tiền Lộc Phát, bạn có thể an tâm tiết kiệm chi phí vận chuyển của mộ đá đến khu vực bạn yêu cầu. Bên cạnh đó, Tiền Lộc Phát có áp dụng chính sách hỗ trợ vận chuyển mộ đá, thế nên bạn có thể an tâm về mộ đá giá rẻ tại đây.

Mộ đá giá rẻ
Tiền Lộc Phát luôn mang đến cho bạn những mẫu mộ đá rẻ nhất, đẹp nhất

- Mẫu thiết kế đa dạng

Với số lượng hàng ngàn mẫu thiết kế mộ đá của Tiền Lộc Phát hiện nay, bạn có thể tham khảo và lựa chọn các mẫu thiết kế, các họa tiết hoa văn trang trí phù hợp với thẩm mỹ, hợp lý với phong tục, tín ngưỡng, phong thủy bạn đã chọn. Trên hết, Tiền Lộc Phát có thể thiết kế các mẫu mộ đá theo yêu cầu riêng của bạn. Với mộ đá đơn giản có giá thành rẻ chắc chắn bạn sẽ luôn hài lòng với sản phẩm của Tiền Lộc Phát.

- Chất liệu mộ đá luôn tốt nhất và đảm bảo

Tiền Lộc Phát sử dụng đá tự nhiên luôn đảm bảo cho bạn màu sắc ưng ý nhất. Bên cạnh đó, Tiền Lộc Phát cam kết chất lượng với chính sách bảo hành dài hạn. Bạn và những người trong gia đình có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ nơi đây.

- Quy trình làm việc nhanh chóng, theo đúng nguyên tắc

Quy trình sản xuất của đồ đá mỹ nghệ Tiền Lộc Phát luôn được đảm bảo và theo trình tự hợp lý. Trong đó, bạn sẽ được nhân viên khảo sát, phác họa, thông báo quy trình, báo giá đầy đủ trước khi bắt đầu thi công. Vì thế, hãy cân nhắc và lựa chọn mẫu mộ đá giá rẻ cho công trình của bạn!

- Giá cả công khai, hợp lý

Sau khi tiếp nhận yêu cầu đặt mộ đá, Tiền Lộc Phát sẽ xem xét kích thước mộ đá, hoa văn yêu cầu để xét đến chi phí lắp đặt. Nếu trong quá trình lắp đặt có phát sinh thêm chi phí, tất cả sẽ được viết đầy đủ trong biên bản.

Bên cạnh đó, với ưu thế có mặt trên tất cả mọi thỉnh thành của cả nước, chất lượng đá tốt, Thành Lộc Phát là địa chỉ uy tín để người người tin tưởng, lựa chọn mộ đá giá rẻ mà không lo về chi phí. Giá mộ đá được chúng tôi công khai trên website, tuy nhiên vẫn còn nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí nên tốt nhất liên hệ trực tiếp để được tư vấn.

- Bảo hành dài hạn

Tiền Lộc Phát cam kết chất lượng sản phẩm và bảo hành dài hạn cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Thành Lộc Phát. Đây cũng là ưu điểm khiến cơ sở này là địa chỉ sản xuất mộ đá giá rẻ mà chất lượng đảm bảo, uy tín với người dân trong suốt những năm qua.

Ngay bây giờ, để lựa chọn cho mộ đá tổ tiên gia đình một thiết kế phù hợp, đúng ý, giá thành rẻ, hãy liên hệ ngay 0965 559 661. Tiền Lộc Phát luôn sẵn sàng phục vụ!


5 views0 comments
bottom of page