top of page
  • Writer's pictureLộc Phát Tiền

Mộ đá khối là gì? Có đắt không?

Với ưu điểm vượt trội, mộ đá khối ngày càng được nhiều người ưa thích và lựa chọn để làm ngôi nhà mới cho người đã khuất. Vậy mộ đá khối có gì nổi bật và giá của nó là bao nhiêu? Hãy cùng giải đáp những thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé.

Mộ đá khối là gì?

Trước đây khi chưa có đá khối, các mộ phần thường được làm từ các nguyên liệu truyền thống là gạch, vữa, xi măng… Nhưng qua thời gian, các nguyên liệu này bộc lộ ra nhiều khuyết điểm như dễ bị nứt, vỡ, nhanh xuống cấp, thường bị rêu mốc, khó làm sạch, đặc biệt là không bền. Chính vì thế các ngôi mộ được làm bằng các nguyên liệu kể trên thường gây ảnh hưởng về tính thẩm mỹ cũng như ý nghĩa tâm linh khiến cho người sử dụng cảm thấy băn khoăn, lo lắng. Chính vì thế nhu cầu tìm kiếm một loại nguyên liệu mới khắc phục được các nhược điểm trên ra đời. Và sau một thời gian dài tìm kiếm, tới nay người ta đã phát hiện và đưa đá khối vào sử dụng trong các hạng mục thi công lăng mộ.

Mộ đá khối
Mộ đá khối được nhiều người lựa chọn bởi tính chất và ưu điểm vượt trội.

Giá của mộ đá khối là bao nhiêu?

Ai cũng muốn chọn cho mình sản phẩm mộ đá phù hợp nhất với nhu cầu, tuy nhiên giá thành là bao nhiêu cũng là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Để xác định được giá của mộ đá khối là bao nhiêu chúng ta cần quan tâm đến những yếu tố sau:

- Chất liệu sử dụng

Hiện nay người ta thường dùng những loại đá như đá xanh rêu, đá vàng, đá hoa cương… để làm mộ đá khối. Do đó tùy theo loại đá mà khách hàng chọn, các cơ sở cung cấp mộ đá khối sẽ thiết kế và chế tác, theo đó giá thành của các loại mộ cũng khác nhau.

- Thiết kế của mộ đá khối

Tất nhiên một bản thiết kế mộ đá khối đẹp, cầu kỳ, tinh xảo sẽ cần đội ngũ nghệ nhân có tay nghề cao, chuyên nghiệp mới có thể tạo ra sản phẩm tương đương. Do chất lượng thi công cao thì giá thành của nó cũng cao hơn. Để rõ chi tiết hơn hãy tham khảo dịch vụ thiết kế lăng mộ đá đã được liệt kê chi tiết trên website chính.

- Một số chi phí khác

Bên cạnh những yếu tố kể trên, giá thành của mộ đá khối còn phụ thuộc vào số lượng mộ mà khách hàng đặt, địa hình và vị trí lắp đặt, nếu không cần thêm các loại máy móc công nghệ trợ giúp thì giá thành cũng sẽ tốt hơn rất nhiều. Do đó để biết giá thành chính xác, tốt nhất bạn nên liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp mộ đá khối để nhận được báo giá chi tiết nhất.

Lăng mộ đá khối
Giá thành của mộ độ khối còn phụ thuộc vào loại đá, thiết kế, vị trí lắp đặt cũng như tay nghề của nghệ nhân chế tác.

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng đã cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết về mộ đá khối, tính chất, ưu điểm cũng như giá thành của nó để lựa chọn theo đúng yêu cầu của gia đình. Theo dõi Tiền Lộc Phát để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích.




3 views0 comments
bottom of page