top of page
  • Writer's pictureLộc Phát Tiền

Địa chỉ làm cuốn thư đá nhà thờ uy tín nhất

Updated: Jan 10, 2022

Cuốn thư bằng đá được sử dụng rất nhiều trong các công trình nhà thờ, chùa chiền… hiện nay nên cũng có nhiều địa chỉ cung cấp nhận làm cuốn thư đá, trong số những đơn vị thi công cuốn thư đá tốt nhất hiện nay. Công ty đá mỹ nghệ Tiền Lộc Phát là địa chỉ uy tín, luôn nhận được nhiều sự tin dùng của khách hàng nhất.

Giá cuốn thư đá nhà thờ có đắt không?

Mức giá làm cuốn thư đá nhà thờ không hề đắt, bạn chỉ cần bỏ ra vài triệu cũng có thể làm được một bức cuốn thư đá đẹp. Giá làm cuốn thư đá không cố định, sẽ phuộc vào các yếu như:

- Kích thước: Cuốn thư đá có nhiều kích thước khác nhau, nếu cuốn thư có kích thước lớn thì giá thành sẽ cao hơn.

- Chất liệu của đá: Giá thành của cuốn thư sẽ được quyết định chủ yếu ở chất liệu của các loại đá. Nếu bạn làm cuốn thư bằng chất liệu đá xanh, thì giá thành sẽ thấp hơn so với cuốn thư được làm bằng chất lượng đá hoa cương.

- Hoa văn chạm khắc: Cuốn thư đá có những họa tiết hoa văn đơn giản, thì giá thành sẽ thấp hơn so với những cuốn thư được chạm khắc hoa văn cầu kỳ.

- Khoảng cách: Khoảng cách lắp đặt cuốn thư cũng quyết định trực tiếp đến giá thành sản phẩm. Nếu cuốn thư được lắp đặt ở những khoảng cách gần, thì giá thành sẽ rẻ hơn so với những cuốn thư được lắp đặt tại những nơi có địa hình hiểm trở.

Cơ sở đá mỹ nghệ Tiền Lộc Phát là địa chỉ thi công làm cuốn thư đá nhà thờ uy tín, chất lượng, giá thành tốt nhất hiện nay. Bạn có nhu cầu làm cuốn thư đá, hoặc các công trình bằng đá khác hãy liên hệ ngay đến số 0965.559.661 của của công ty.


Cuốn thư đá nhà thờ
Lộc Phát địa chỉ làm cuốn thư đá nhà thờ giá rẻ

Đơn vị sản xuất cuốn thư nhà thờ uy tín - giá rẻ

Công ty có trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chế tác đá, trụ sở chính của công ty nằm tại Vĩnh Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa. Đây là nơi có mỏ đá tự nhiên lớn nhất của cả nước, vì vậy khi khách hàng làm cuốn thư tại Tiền Lộc Phát sẽ nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời như:

  • Giá thành các sản phẩm luôn ưu đãi hơn so với mặt bằng chung của thị trường đến 30%. Công ty sẽ tính mức giá cực ưu đãi cho những công trình có diện tích lớn.

  • Công ty có hệ thống máy móc hiện đại, nhà xưởng quy mô lớn, cùng đội ngũ nghệ nhân chế tác đá giỏi có nhiều năm kinh nghiệm làm việc. Đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm: Cuốn thư, mộ đá, cột đá, đỉnh đá, lư hương đá, lan can đá… chất lượng được chế tác một cách tinh xảo nhất.

Tiền Lộc Phát luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng 24/24h. Cung cấp dịch vụ chế tác đá trên mọi miền tổ quốc. Thời gian bảo hành các sản phẩm của công ty dài hạn từ 5 năm trở lên. Chế độ bảo hành cực uy tín, sẵn sàng giải quyết mọi vướng mắc của khách hàng ngay.



8 views0 comments
bottom of page